Chuyên sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản tại Thủ Đức, quận 9

Chuyên sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản tại Thủ Đức, quận 9


👉🏻 Với tiêu chí luôn đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng các sản phẩm mình đang kinh doanh: hàng nội địa Nhật Bản, hàng Hàn Quốc cty nhập khẩu trực tiếp, hàng xách tay Mỹ. Nay mình muốn mở rộng thêm các KH sỉ dành cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh online ko cần quá nhiều vốn và chi phí.
chinh-sach-gia-si-my-pham-nhat-ban-han-quoc-2
👉🏻 Hiện bên mình nhận các KH sỉ và ctv cho sản phẩm Nội Địa Nhật Bản và Mỹ phẩm Hàn Quốc nhập khẩu, hàng xách tay Mỹ với các chính sách như sau:

DÀNH CHO KHÁCH SỈ

- Đối với các bạn muốn lấy sỉ có thể lấy hàng từ 4 triệu trở lên tất cả các mặt hàng.
- Các bạn cứ lên đơn hàng gửi cho mình, mình sẽ báo giá sỉ nhé. Giá sỉ sẽ được chiết khấu theo từng sản phẩm.
- Khi có chương trình sale các bạn sẽ được ưu đãi giá đầu tiên và sẽ được hêm nhiều chương trình khuyến mãi khác do mình đưa ra.
- Mọi người gửi đơn hàng sau khi mình báo chốt có đủ hàng thì vui lòng chuyển khoản trc 50% để cọc nhằm đảm bảo chắc chắn sẽ lấy hàng. Nếu cọc rồi ko lấy hàng sẽ chịu mất cọc.
- Hàng sẽ được giao cho sỉ sau 2-4 ngày hoặc 1 tuần vì có thể bị trục trặc giấy tờ hải quan.
[gallery ids="436,399,383,337" type="rectangular"]
- Riêng hàng Nội Địa Nhật Bản, xách tay Mỹ sẽ trả hàng sau 2 tuần chốt đơn hàng vì là hàng xách tay nên thời gian gửi về sẽ lâu hơn.
- Nếu phần trục trặc bên phía mình, mình sẽ tự động thông báo và ck trả lại cọc cho khách.
- Về phần bài đăng và pr sản phẩm, các khách sỉ sẽ tìm review trên mạng sản phẩm đó rồi chỉnh sửa theo ý hoặc copy bài của trang mình về đăng
- Về phần giá bán các bạn có quyền bán theo giá của các bạn có thể đưa ra nhưng đảm bảo ko chênh lệch quá nhiều ảnh hưởng đến các sỉ khác, ko bán phá giá, đặc biệt KHÔNG trộn hàng giả nhái kém chất lượng nhầm bôi xấu nhà cung cấp.
Rất mong nhận được sự hợp tác từ các bạn
Xem sản phẩm tại: https://www.facebook.com/pg/shopmyphamthuduc88/photos/?tab=album&album_id=436094013394837
Liên hệ 0932.096.516(zalo) gặp Yến
Thông tin chuyển khoản: 
– STK: 0381000344790
Nguyễn Hoàng Ngọc Yến cn Vietcombank Thủ Đức

Shop mỹ phẩm Thủ Đức – Chuyên hàng Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng
Địa chỉ: Hẻm 14, Đường Số 17, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Facebook: https://www.facebook.com/yen.ngochoang.940
Fanpage: https://www.facebook.com/facexinh.vn
Website: http://facexinh.vn/

Comments